Hướng dẫn sử dụng tinh chất trị nám mụn Cc Melano Nhật

Cc Melano là tinh chất chuyên đặc trị nám mụn, tàn nhan. Được các chị em phụ nữ săn lùng bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Tinh chất đặc trị nám mụn Cc melano của Nhật rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa những tàn nhan và giảm các sắc tố gây ra vết thâm.

Tác dụng của tinh chất trị nám mụn Cc Melano Nhật

Hướng dẫn sử dụng tinh chất trị nám mụn Cc Melano Nhật
Mỹ phẩm hàng xách tay Nhật - Tinh chất trị nám mụn Cc
- Cc Melano có công thức bổ sung phân tử kép vitamin C và E giúp da dưỡng trắng và ngăn ngừa quá trình oxi hóa. Cc Melano dưỡng ấm và giúp tái tạo làn da ở những vùng bị thâm do mụn
- Tinh chất này giờ đây đã giải quyết được vấn đề da không đều màu và nám. Làm trắng da giảm bã nhờn trông thấy chỉ trong vòng 3-4 tuần sử dụng đều.
- Cc Melano phòng chống hình thành mụn và các nếp nhăn.
=> Đây là dòng mỹ phẩm mới về thị trường Việt Nam xong cũng là dòng mỹ phẩm hot và bán chạy nhất.

Thành phần của tinh chất trị nám mụn Cc Melano của Nhật Bản.

-         Cc Melano có thành phần chính là vitamin C và E khá là lành tính
Ethoxydiglycol, Alpinia Katsumadai Seed Extract, Butylene Glycol, Disodium Edetate, Fragrance, Viscosity modifiers.
Bao bì tinh chất Cc Melano
Tinh chất này được đựng trong tuýp thiếc màu xám bạc và nắp nhựa có màu vàng, nhẹ. Giúp người dùng dễ dàng bỏ túi mang theo. Cc melano có dạng tuýp bạn chỉ cần mở nắp bóp nhẹ rất vệ sinh lại tiện dụng.
Bao bì sản phẩm đơn giản, đẹp mắt. Dùng xong đậy nắp hôm sau dùng tiếp không cần phải bỏ vào tron tủ lạnh như những loại serum thông thường của Mỹ, Úc.
Hướng dẫn sử dụng tinh chất trị nám mụn Cc Melano Nhật
Tinh chất đặc trị nám mụn 

Cách dùng tinh chất trị nám mụn Cc Melano

ü Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và nước hoa hồng.
ü Cho một lượng vừa đủ 2-3 giọt vì tinh chất này thấm thấu nhanh
ü HSD của Cc Melano này rất ngắn nên mua về nên dùng chăm chỉ
Lời khuyên dùng hiệu quả thì người dùng nên nhỏ từng giọt essence ra đầu ngón tay, chấm lên 5 điểm trên mặt (trán, mũi, hai má, cằm). Và thoa đều để tinh chất thấm vào da, thay vì xoa trong lòng bàn tay rồi mới áp lên da như khi bôi kem dưỡng.
Rửa mặt > Toner (nước hoa hồng) > Tinh chất serum > Kem dưỡng (ngày/đêm).
Lưu ý: Hiện trên thị trường có rất nhiều loại tinh chất trị nám mụn. Mỗi một loại có công dụng và cách dùng khác nhau. Chính vì vậy bạn cần phải đọc hướng dẫn sử dụng tinh chất trị nám mụn Cc Melano Nhật trước khi dùng để đạt hiệu quả.

Tinh chất đặc trị nám mun Cc Melano có phù hợp với da dầu không?

Câu trả lời là có, có rất nhiều chị em da nhiều dầu sau khi sử dụng Cc Melano thấy hoàn toàn không làm hại da mà còn hạn chế da dầu. Tinh chất này có độ PH thấp nên rất phù hợp với những bạn da dầu. Vì Cc melano có khả năng làm hạn chế những tuyến nhờn
Và đặc biệt Cc còn làm ức chế các vi khuẩn. Đối với những bạn da khô thì neenn bôi 1 lớp dưỡng ẩm sau đó bôi kem dưỡng ẩm sau khi bôi Cc Melano và tăng cường khả năng chống nắng cho da.
Cc Melano có thành phần chất chống oxi hóa vì vậy rất tốt nếu bạn sử dụng tinh chất này trước khi bôi kem chống nắng. Cc này hỗ trợ đắc lực các bức xạ gây lão hóa và bảo vệ làn da hiệu quả.



.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua mỹ phẩm Nhật Bản ở đâu tốt nhất

Những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng nước tẩy quần áo Nhật Bản

Bí quyết chọn mỹ phẩm hàng xách tay Nhật