Nước hoa hồng Skii 30ml xách tay Nhật có thực sự tốt

Nước hoa hồng Skii 30ml xách tay Nhật có thực sự tốt? Nước hoa hồng là mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của mỗi chị em. Nước thần SKII 30ml có thể nói đây làm một chất lưỡng được coi là "tinh túy" mà không có bất kỳ bộ dưỡng nào có. Nước hoa hồng SKII Facial Treatment Clear Lotion là 1 loại toning lotion làm sạch, loại bỏ bụi bẩn bã nhờn và tẩy tế bào chết trên da, mát da ngừa mụn.

Nước hoa hồng Skii 30ml mỹ phẩm hàng xách tay

- Tinh chất hoa hồng là sự kết hợp giữa Pitera và AHA giúp làm sạch lỗ chân lông và các tế bào bong tróc các tế bào chết. Ngoài ra khi sử dụng nước hoa hồng còn làm sạch những bã nhờn. Sảm phẩm thiết kế nhỏ gọn giúp chị em tiện lợi mang theo đi du lịch. Hiện nay đã có size nhỏ giúp các nàng tiết kiệm và dùng thử. 
Nước hoa hồng Skii 30ml xách tay Nhật có thực sự tốt
Mỹ phẩm xách tay nước hoa hồng Skii
- SK-II có dạng dung dịch có mùi nhẹ rất dễ chịu với các thành phần hydroxy axit, Pitera và AHA giúp da căng mịn và giữ ẩm tốt. Và cân bằng độ PH giúp làn da trẻ hóa. 
- Đây cũng là một bước quan trọng giúp kem và tinh chất thấm sâu và hiệu quả hơn cho da của bạn
Nước hoa hồng của SK-II chiết xuất dưới dạng lotion, lỏng và thẩm thấu nhanh hơn. Không chỉ chứa tinh chất Pitera độc quyền với hàm lượng khá cao, sản phẩm này còn chứa Salicylic Acid, hoạt chất giúp ngừa mụn, ngăn ngừa bã nhờn hiệu quả. Sự kết hợp hoàn hảo của Pitera và các dưỡng chất kì diệu từ SK-II giúp thanh tẩy làn da, loại bỏ các tế bào da chết và bụi bẩn.
 Làn da của bạn sẽ sạch hơn bao giờ hết, sẵn sàng cho việc tiếp nhận và hấp thụ các dưỡng chất của nước thần hay kem dưỡng. Nhờ các dưỡng chất chăm sóc da hoàn toàn được thẩm thấu mà không làm da bị nhờn bóng hay đổ dầu. Điều này giúp da bạn mịn đẹp và khoẻ hơn bao giờ hết. Các vấn đề về lỗ chân lông cũng được cải thiện đáng kể khi sử dụng Nước Hoa Hồng SK-II

Công dụng của nước hoa hồng Skii 30ml

Nước hoa hồng Skii 30ml xách tay Nhật có thực sự tốt
Nước hoa hồng Skii 
✔️ Làm sạch dầu thừa và hạn chế tác nghẽn lõi chân lông
✔️ Sự kết hợp của AHA + Pitera giúp làm tróc các tế bào da chết, cân bằng độ PH giúp da sẵn sàng thẩm thấu các bước dưỡng tiếp theo
✔️ Không phải chỉ sử dụng sữa rửa mặt là sạch mà còn cần đến nước hoa hồng giúp sạch sâu và se khít lỗ chân lông. Chính vì rửa mặt chưa sạch, các bụi bẩn ở trong lỗ chân lông lâu ngày dẫn đến lỗ chân lông bị to và xuất hiện mụn đầu đen ngự trị trên khuôn mặt bạn.
✔️ Tăng cường hấp thụ tinh chất của kem dưỡng nuôi dưỡng làn da cho bạn 1 làn da tươi sáng rạng ngời đầy đủ dưỡng chất, giúp da căng mịn săn chắc.
>>>>>>Xem thêm: Tinh Chất Đặc Trị Nám Mụn Cc Melano nhật bản

Cách sử dụng nước hoa hồng Skii 30ml 

-Thấm dung dịch và bông cotton và thoa khắp mặt, đặc biệt là vùng nhiều dầu chữ T.
-Tiếp tục thoa lên các vùng từ cằm tới dưới cằm và má.
-Tiếp đó thoa lên vùng cổ theo hướng từ dưới lên tránh tác động làm chùng da.
-Sử dụng sau khi rửa mặt xong, trước bước sử dụng nước thần.












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua mỹ phẩm Nhật Bản ở đâu tốt nhất

Những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng nước tẩy quần áo Nhật Bản

Bí quyết chọn mỹ phẩm hàng xách tay Nhật