Công dụng của kem trị nám Kobayashi Nhật Bản

 Nám da và các vấn đề về nam luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Việc trị nám nếu không thực hiện theo đúng cách thì sẽ làm mất nhiều thời gian và tốn kém cho bạn, nên bạn cần nắm rõ hết các vấn đề liên quan về nám và chọn ra cách điều trị phù hợp nhất cho mình nhé. Hiểu được điều đó chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách một loại kem trị nám đến từ Nhật đó là kem trị nám Kobayashi Nhật Bản. Với thành phần gồm nhiều tinh chất dinh dưỡng cao cấp Vitamin E và Vitamin A giúp làm mờ các vết thâm và vết đốm trên da mặt.Hơn thế, không những thế công dụng mà kem trị nám Kobayashi Nhật Bản mang lại còn có khả năng giúp ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả và làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Kem đặc trị nám Kobayashi là sản phẩm trị nám thích hợp cho làn da Á Đông.

Thành phần trong kem trị nám Kobayashi Nhật Bản 

Thành phần hoạt chất gồm: L- ascorbic acid 2-glucoside, stearyl axit Glycyrrhetinic, tocopherol acetate 
Ngoài ra còn có các thành phần khác: cám gạo chiết xuất thủy phân, anh thảo, đậu nành, cây khổ sâm, nước tinh khiết, glycerol mono 2,phenoxyethanol,dầu cám gạo, glycolipid cám gạo, phospholipid đậu tương, mono polyglyceryl oleate,glycerin,kali hydroxit,acid citric,natri N-stearoyl-L-glutamic acid, 1,3 - butylen glycol,glycerin tập trung,p-methyl benzoat,p-hydroxybenzoic axit propyl,methyl polysiloxan ,hấp thụ tinh chế từ lanolin,polyethylene glycol monostearate,glyceryl monostearate ưa mỡ,glyceryl monostearate tự nhũ hóa, dầu cứng,tri (acid caprylic-capric) glyceryl,axit stearic, parafin lỏng,Sáp ong trắng,chiết xuất cam thảo tan trong dầu – ether ethylhexyl

Kem trị nám kobayashi Nhật Bản
Thành phần của kem Kobayashi của Nhật Bản

Công dụng của kem trị nám Kobayashi Nhật Bản 

Kem trị nám Kobayashi Nhật Bản chứa vitamin C dẫn xuất cụ thể  giúp thẩm thấu qua lớp sừng của da để ưc chế sự hình thành sắc tố Melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp da trắng sáng, mịn màng mềm mại từ bên trong
Kobayashi còn bổ sung vitamin E giúp cho máu lưu thông một cách tốt nhất hỗ trợ giảm thiểu hình thành các sắc tố melanin trên da mang lại cho chị em làn da trắng sáng, hồng hào. . Đặc biệt giúp ngăn ngừa vết bẩn trên da, tàn nhang, da xấu, da bị nứt nẻ, da thô ráp, nứt, nổi mụn, cháy nắng. Một cách mạnh mẽ để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác nhân bên ngoài một cách tốt nhất.
Đặc trị các vết thâm cứng đầu mặc dù bạn đã làm mọi cách những các vết thâm vẫn không hết, làm mờ các vết nám. Ngoài ra kem kobayashi còn chuẩn bị cho da một độ ẩm nhất định giúp da bạn luôn căng bóng hồng hào.

Hướng dẫn sử dụng kem trị nám Kobayashi Nhật Bản

Để đạt được hiệu quả một cách tốt nhất thì bạn nên sử dụng kem kobayashi của Nhật Bản theo các bước sau:
Bước 1: Bạn cần rửa mặt thật sạch sau đó thoa một lớp nươc hoa hồng lên mặt.
Bước 2:  Bạn hãy lấy một lượng kem vừa đủ, nhẹ nhàng bôi lên vùng da bị nám ( tàn nhàng)
Bước 3: Lấy 5 đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng lên mặt khoảng một phút sau đó bạn lấy hai bàn tay xoa vào nhau thật lâu sao cho chúng nóng lên rồi áp lên vùng da bạn vừa bôi kem .
Bước 4: Bạn cần giữ một lúc cho hơi nóng của bàn tay giúp kem thẩm thấu vào da  một cách tốt nhất.
Bước 5: Bạn có thể sử dụng ngay sau khi đi ngủ buổi tối để đạt hiệu quả tốt nhất

Kem trị nám Kobayashi Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng kem Kobayashi của Nhật Bản  

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem trị nám Kobayashi Nhật Bản thì bạn cần lưu ý

1. Sau khi trang điểm việc quan trọng nhất và không thể bó qua đó là bạn cần phải tẩy sạch lớp trang điểm bằng nước tẩy trang để giúp loại bỏ lớp trang điểm và tuyến bã nhờn, bụi bẩm giúp da dễ thở. Và cũng giúp da dễ hấp thụ các dưỡng chất hơn khi sử dụng kem trị nám.
2. Nếu như công việc của bạn là phải làm việc ngoài trời  thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn thì bạn cần phải che chắn cho da mặt một cách cẩn thận để tránh sự tổn hại da từ các tia cực tím và tác nhân xấu từ bên ngoài ảnh hưởng đến làn da của bạn. 
3. Làm sạch da mặt thường xuyên là điều bạn đừng bảo giờ quên bởi nếu không làm sạch da mặt các lớp tế bào chết sẽ tích tụ trên da mặt bạn. Chính điều này làm cho da của bạn bị thâm nám và còn ngăn không cho kem trị nám kobayashi Nhật Bản không thâm xâm nhập vào sâu bên trong da của bạn.
4. Bạn nên sử dụng các khẩu phần ăn uống hàng ngày một cách khoa học, tránh sử dụng rượu, bia và các gia vị cay nóng có trong thức ăn . Bạn nên ăn nhiều  các loại rau củ quả, uống nhiều nước trong ngày và ngủ đủ 7 - 8 tiếng trên ngày, chơi thể thao đều đặn. Bạn nên dùng kem chống năng che chắn kỹ càng mỗi khi ra ngoài để giúp tránh khỏi tình trạng nám da. 
5. Ngoài ra, bạn nên bổ sung cà chua vào bữa ăn, cà chua được đánh là là thực phẩm chống và trị nám tốt nhất hiện nay. Có thể ăn hoặc ép nước uống đều được hoặc uống trà xanh hàng ngày để trị nám trắng da. Trà xanh có tác dụng chống lão hóa da, bảo vệ da rất tốt và khắc phục làn da bị tổn thương như cháy nắng, nám da, da khô sạm,..
6. Việc bạn sử dụng kem đồng thời sử dụng sữa chua hỗ trợ đào thải độc tố tốt, làm da sạch mịn hơn. 
7. Kết hợp đắp mặt nạ chuối trộn với sữa chua sẽ kích thích quá trình phục hồi và tái tạo collagen cho da giúp xóa mờ vết nám một cách nhanh chóng.

Các chú ý giúp bảo quản kem trị nám Kobayashi Nhật Bản một cách tốt nhất

- Bảo quản ở  những nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng, thuốc sau khi mở, xin vui lòng sử dụng càng sớm càng tốt.
- Chỉ được sử dụng ngoài da, không bôi vào vết thương hở, viêm sưng, eczema
- Nếu phát hiện bị nổi mẩn đỏ phải ngừng sử dụng và liên hệ với bác sĩ da liễu ngay để được tư vấn và điều trị kịp thời.
- Tránh không để thuốc dính vào mắt, miệng, phải rửa ngay với nước khi chẳng may bị dính vào

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua mỹ phẩm Nhật Bản ở đâu tốt nhất

Những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng nước tẩy quần áo Nhật Bản

Bí quyết chọn mỹ phẩm hàng xách tay Nhật